Sữa Milklab Barista - nâng cao trải nghiệm cà phê, bắt nhịp xu hướng sống khỏe

Ngày:21/11/2023 lúc 16:07PM

MỤC LỤC [Ẩn]

    Milklab được thực hiện bởi baristas, dành cho baristas, hợp tác với các chuyên gia cà phê và barista để phát triển hơn nữa chuyên môn  về cà phê và cũng đam mê hỗ trợ các barista- cho dù họ đang bắt đầu hành trình của mình trong một quán cà phê hay một barista tại nhà với niềm đam mê cà phê và muốn pha cà phê chất lượng cà phê tại nhà.

    Milklab bắt đầu vào năm 2015 nhằm mục đích cung cấp giải pháp đầu tiên về sữa thay thế cao cấp cho ngành khách sạm, nâng cao trải nghiệm cà phê cho các barista và người tiêu dùng với một loạt các loại sữa barista hiệu suất cao.

     

    Với ngành công nghiệp cà phê đang bùng nổ ở Úc và trên toàn thế giới và ngày càng có nhiều người tiêu dùng muốn chuyển từ sữa thông thường, phát triển một loạt các loại sữa phù hợp với nhiều khẩu vị và nhu cầu ăn kiêng.

    Sữa Milklab được chế tác cho nhân viên pha chế và người sành ăn
    Tất cả các loại sữa được thiết kế để mang lại kết cấu đặc biệt và kéo dài trong bình barista và hương vị kem thơm ngon trong cốc cà phê của bạn. Sản phẩm được sản xuất tại Úc từ các thành phần chất lượng cao nhất, với sự nhấn mạnh vào nguồn cung ứng địa phương.

    Sữa Barista mang lại vô số lợi thế bao gồm tính thực tế, hương vị và nhận thức. Về mặt chức năng, sữa làm từ barista được chế tác tỉ mỉ để đạt được kết cấu và rót cho phép barista đạt được kết quả nhất quán một cách dễ dàng. 

    Yến mạch -  MILKLAB Oat

    Với kết cấu mịn, kem cho ly cà phê hoàn hảo.
    MILKLAB Oat là loại sữa thay thế dạng kem thay thế với kết cấu và độ giãn đặc biệt. Nó hấp và rót với hiệu suất cao và mang lại hương vị yến mạch tinh tế, ngọt ngào tự nhiên để bổ sung hoàn hảo cho hương vị của cà phê espresso.

     

    MILKLAB Oat tự hào được sản xuất tại Úc với 100% yến mạch có nguồn gốc địa phương. Đó là người ăn chay và thuần chay phù hợp và được chứng nhận Halal và Kosher.

    Hạnh nhân - MILKLAB Almond

    Được làm bằng 100% hạnh nhân Úc
    Tự hào được sản xuất và sở hữu tại Úc, chúng tôi lấy hạnh nhân từ Tây Bắc Victoria, giúp đảm bảo giảm thiểu tác động môi trường của sữa. 

    MILKLAB Almond không chỉ là một loại sữa có nguồn gốc thực vật thơm ngon và hiệu suất cao, nó còn được làm từ ít nhất 98% nguyên liệu địa phương.

     

    Hạnh nhân của chúng tôi được trồng trong vườn cây ăn quả thân thiện với ong để bảo vệ sức khỏe của cả cây trồng và ong

    Mang lại trải nghiệm chất lượng quán cà phê tương tự mà những người đam mê cà phê biết và yêu thích, giờ đây có kích thước nhỏ hơn, thuận tiện hơn cho những dịp phục vụ đơn lẻ tại nhà.

    Sữa nguyên kem - MILKLAB Dairy

    Sữa kem thơm ngon từ các vùng sữa tốt nhất của Úc.
    MILKLAB Dairy là một loại sữa barista nguyên kem hiệu suất cao được phát triển trong sự hợp tác của nông dân chăn nuôi bò sữa Úc để nâng cao trải nghiệm cà phê cà phê.

     

    Sữa nguyên kem từng đoạt giải thưởng cho cà phê
    MILKLAB Dairy là sản phẩm 100% của Úc được sản xuất và sở hữu, có nguồn gốc độc quyền từ các trang trại trên khắp New South Wales và Victoria, bao gồm Thung lũng Goulburn - nơi có một số loại sữa nổi tiếng nhất của Úc.

    Khả năng sản xuất hiện đại của chúng tôi đảm bảo rằng MILKLAB Dairy duy trì hương vị tươi ngon của sữa thông thường với sự tiện lợi hơn là một sản phẩm UHT có tuổi thọ cao.

    Sữa Milklab đậu nành - MILKLAB Soy

    Dành cho cà phê có vị kem mịn
    Được làm bằng sự pha trộn độc đáo giữa protein đậu nành và đậu nành xay, MILKLAB Soy là sữa đậu nành nhẹ hơn, sáng hơn được chế biến đặc biệt cho cà phê.

     

     

    Lợi ích chức năng của MILKLAB Soy được bổ sung bởi hương vị cân bằng, mịn màng, kết hợp hoàn hảo với hương vị của cà phê espresso - đặc biệt là hỗn hợp cà phê rang đậm.

    Mắc ca -  MILKLAB Macadamia

    Với hương vị kem đậm đà để bổ sung cho cà phê espresso.
    MILKLAB Macadamia là một loại sữa mắc ca cao cấp, dịch vụ thực phẩm đầu tiên được sản xuất với sự hợp tác của các baristas, nông dân và những người sành ăn để trở thành một loại sữa thực vật kem và bổ dưỡng cho cà phê.

    được làm bằng macadamias 100% chất lượng cao của Úc được rang tinh tế để mang lại hương vị mịn màng để bổ sung cho cà phê espresso và đồ uống sô cô la.

    MILKLAB Macadamia cũng ít đường và chất béo hơn sữa, làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho người tiêu dùng có ý thức về sức khỏe đang tìm kiếm một giải pháp thay thế dựa trên thực vật với những lợi ích hiệu suất tương tự như sữa nguyên kem.

    Sữa dừa - MILKLAB Coconut

    Hương vị kem và thơm ngon, được chế biến từ các nguyên liệu có nguồn gốc cẩn thận.
    MILKLAB Dừa là một loại nước cốt dừa barista hiệu suất cao được làm từ sự tốt lành tự nhiên của kem dừa nguyên chất, có hương vị dừa đậm đà và tươi, kết hợp hoàn hảo với hương vị mạnh mẽ của cà phê espresso và sô cô la.

     

     

    Dừa nguyên liệu có nguồn gốc độc quyền từ các nhà cung cấp ở Sri Lanka, nơi khí hậu phát triển tối ưu đảm bảo đầu vào nông nghiệp tối thiểu được yêu cầu để sản xuất dừa ngon, bền vững với môi trường mà không có nạn phá rừng hoặc thực hành lao động động vật.

    MILKLAB Dừa cũng là một lựa chọn tốt cho sức khỏe với ít hơn 22% kilojoules (calo) so với đối thủ cạnh tranh hàng đầu. Milklab dừa cũng không chứa sữa, gluten.

    Tách latte almond quen thuộc nhưng nay được nâng tầm hơn nữa bởi vị béo bùi của sữa hạnh nhân MILKLAB  latte vừa ngon miệng lại độc đáo hương vị.

    Sự kết hợp đáng mong chờ đến từ hương vị đặc sắc từ dòng sữa nguyên kem số 1 tại Úc - MilkLab hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị, hãy cùng thưởng thức cùng sản phẩm được phân phối bởi thucphamgiadinh.vn

     

     

     

     

     

     

     

     

    Võ Thị Bích Phương